Hướng dẫn đổi thẻ Zing từ thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác

Thẻ Zing là thẻ game do NPH VNG cung cấp và phát hành ra thị trường với mục đích để người chơi nạp vào các tựa game: Zingspeed, Pubg, Zingplay,.... Đây đều là những tựa game cực kỳ nổi tiếng nên có rất nhiều chơi. Do đó, nhu cầu mua thẻ nạp game Zing ngày càng tăng cao.

Bên cạnh cách mua thẻ Zing giấy tại các cửa hàng truyền thống thì nhu cầu mua thẻ Zing online tại các shop bán thẻ trực tuyến ngày càng tăng cao. Các hình thức thanh toán thẻ Zing online cũng khá phổ biến như: dùng tin nhắn SMS để mua thẻ Zing, mua thẻ Zing qua ví điện tử, nạp thẻ Zing bằng thẻ ngân hàng, đổi thẻ cào sang thẻ Zing... Tuy nhiên, mỗi hình thức này lại đem đến cho người dùng những ưu nhược điểm khác nhau.

Hiện nay, mua card Zing bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hoặc đổi thẻ nạp game khác đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi các game thủ. Tại sao hình thức này lại được ưa chuộng như vậy? Làm thế nào để đổi thẻ Zing từ thẻ cào? Tất cả sẽ được doithefuncard.com giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Thế nào là đổi thẻ Zing từ thẻ cào?

Đổi thẻ Zing từ thẻ cào thực chất là hình thức mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Để có thể thực hiện cách mua thẻ như thế này, bạn cần sử dụng thẻ điện thoại của các nhà mạng như: Vina, Viettel, Vietnamobile, Mobi hoặc các thẻ game như: Gate, Vcoin, Garena… Các loại card này đều có điểm chung là có số seri và mã số thẻ.

Bên cạnh cách đổi thẻ Zing từ thẻ cào thì các game thủ còn có thể mua thẻ Zing bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, cách mua này lại không phù hợp với những game thủ chưa có tk ngân hàng hoặc ví điện tử. Bên cạnh đó, nhiều website không uy tín, trong quá trình giao dịch sẽ làm lộ mất thông tin cá nhân của khách hàng, gây hệ luỵ sau này. Chính vì thế, đổi thẻ cào sang thẻ Soha đã trở thành phương thức thanh toán được nhiều game thủ ưa thích khi tài khoản game cạn kiệt.

Để có thể đổi thẻ Zing từ thẻ cào, bạn có thể dùng thẻ nạp điện thoại hoặc thẻ game. Thẻ cào điện thoại rất dễ tìm, bất kể là bạn đang sống ở bất kỳ đâu, vùng núi, vùng sâu, vùng xa… Ngoài ra, cách đổi thẻ Zing từ thẻ game khác sẽ giúp bạn giải quyết được những thẻ game không còn dùng đến nữa. Có thể thấy, ưu điểm của cách đổi thẻ cào sang thẻ Zing chính là rất tiết kiệm, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Thực hiện đổi thẻ Zing từ thẻ cào ngay.

Tuy nhiên, khi sử dụng cách đổi thẻ Zing sang thẻ điện thoại hoặc thẻ game cũng không tránh khỏi những khó khăn như:

  • Bạn sẽ cần phải nhập chính xác các thông tin của thẻ như: loại thẻ, mệnh giá, số seri, mã số thẻ để tránh bị mất tiền oan.

  • Khi thực hiện quá trình quy đổi, bạn sẽ mất một khoản chiết khấu. Giá trị chiết khấu sẽ phụ thuộc vào đơn vị thẻ, mệnh giá cũng như địa chỉ bạn đổi thẻ.

Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí khi mua thẻ Zing bạn nên lựa chọn những địa chỉ website thu mua thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên các diễn đàn game có một địa chỉ website được rất nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review về mức giá chiết khấu cũng như khả năng mua thẻ nhanh chóng, đó chính là website doithefuncard.com

Tại doithefuncard.com, bạn sẽ dễ dàng sở hữu thẻ Zing chỉ với vài bước thao tác đơn giản. Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào.

Đổi thẻ Zing từ game card Garena, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại doithefuncard.com

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: doithefuncard.com

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp tiền ngay”, " Nạp bằng thẻ". Chọn thẻ Gate. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, quay lại “Trang chủ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Gate sang thẻ Zing.

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

Cách đổi thẻ Zing từ thẻ Garena, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ Gate sang Zing. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Garena, Vcoin. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Zing khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không? Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

Hướng dẫn đổi thẻ điện thoại sang thẻ Zing

Hiện nay, tại website doithefuncard.com hỗ trợ đổi thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Zing. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Garena từ card mobile tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: doithefuncard.com

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành đổi thẻ Zing từ thẻ Viettel. 

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

Đổi thẻ Zing từ card mobile Vina, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Zing các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vina, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Zing một cách đơn giản, dễ dàng tại web doithefuncard.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Viettel sang Zing, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Zing chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Lý do nên đổi thẻ Zing tại website doithefuncard.com

doithefuncard.com là địa chỉ ban thẻ game uy tín nhất hiện nay. Trang web đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm quá trình mua hàng nhanh chóng, hệ thống bảo mật tiên tiến, mọi giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Mua hàng tại doithefuncard.com bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mức giá khi mức chiết khấu bạn nhận được qua mỗi giao dịch từ 5-7%, càng mua nhiều, giá càng rẻ. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi không mua được thẻ Zing theo nhu cầu sử dụng của mình. Bởi ở đây bán tất cả các mệnh giá của thẻ Zing từ nhỏ đến lớn: 10k, 20k, 50k,... 200k, 500k, 1.000k, 2.000k.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Hình thức thanh toán đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn: đổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Zing từ thẻ game khác… 

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Zing xu tại doithefuncard.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

đổi thẻ zing giá rẻ

doithefuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm: 

- Hướng dẫn đổi thẻ funcard bằng SMS

- Hướng dẫn đổi thẻ funcard bằng đổi thẻ cào

- Đổi thẻ Funcard giá rẻ ở đâu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mua thẻ game Funcard từ thẻ cào di động nhanh chóng, đơn giản nhất 2023

Anh em đan sở hữu thẻ cào điên thoại và muốn dùng để mua thẻ Funcard mà chưa biết nên làm thế nào? Nên đổi ở đâu cho uy tín và an toàn. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithefuncard.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithefuncard.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithefuncard.com

Tình Kiếm 3D - “cực phẩm kiếm hiệp" hot nhất hiện nay

Tình Kiếm 3D - "cực phẩm kiếm hiệp"  hot nhất hiện nay và còn là mối lương duyên cho các cặp đôi