Hướng dẫn nạp game Ragnarok X Next Generation giá rẻ, uy tín

Hướng dẫn nạp Ragnarok X Next Generation giá rẻ, an toàn không phải anh em game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây, doithefuncard.com sẽ giới thiệu cho bạn cách nạp game Ragnarok X Next Generation giá rẻ cũng như địa chỉ mua thẻ nạp game Ragnarok X Next Generation.

Những điều cần biết khi nạp Ragnarok X Next Generation

Game sở hữu đồ họa 3D phong cách hoạt hình chibi đáng yêu và đầy màu sắc, đưa người chơi khám phá khám phá thế giới rộng lớn đậm chất cổ tích và tái hiện hoàn hảo bối cảnh thần thoại Bắc Âu. Tương tự như các MMORPG khác, người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật, lựa chọn một trong sáu class bao gồm Swordsman, Thief, Acolyte, Mage, Archer và Merchant.

Bạn có thể mạnh hóa nhân vật bằng các loại giáp trụ, vũ khí mạnh mẽ hoặc làm đẹp nhân vật với các trang phục, phụ kiện đa dạng. Trò chơi sở hữu cơ chế chiến đấu vừa cổ điển vừa hiện đại, sẽ khiến những người chơi yêu thích Ragnarok Online một thời cảm thấy quen thuộc.

game Ragnarok X Next Generation

Khi nạp Ragnarok X Next Generation, số tiền sẽ được quy đổi thành kim cương (đơn vị tiền tệ được sử dụng trong game). Người chơi sẽ dùng kc để mua vật phẩm, build nhân vật cũng như vượt qua các cửa ải dễ dàng. Làm sao để nạp game Ragnarok X Next Generation giá rẻ, an toàn và nhanh chóng? Đây là câu hỏi đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn về game. Hiện nay, có 2 cách để nạp Ragnarok X Next Generation như: nạp game Thần Khiếm Mobile thông qua ứng dụng Google Play hoặc Appstore, và nạp Ragnarok X Next Generation qua trang nạp game Nap.hhgame.vn.

Nạp Ragnarok X Next Generation qua ứng dụng

Để nạp Ragnarok X Next Generation qua Google Play, Appstore bạn cần có thẻ ngân hàng, Visa Master hoặc Momo mới có thể sử dụng được... Ưu điểm của cách nạp game này là rất nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Thế nhưng, không phải anh em game thủ nào cũng sử dụng ví điện tử hay thẻ Visa. Bên cạnh đó, nạp Ragnarok X Next Generation bằng cách này anh em game thủ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá cao. Thêm nữa, trong quá trình giao dịch nếu không cẩn thận, anh em game thủ sẽ bị lộ mất thông tin cá nhân, gây những hệ luỵ sau này. Chính vì thế, chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện nạp game bằng cách này.

Nạp Ragnarok X Next Generation qua trang nạp game nap.hhgame.vn

Bên cạnh hình thức nạp qua ứng dụng, bạn còn có thể nạp game Ragnarok X Next Generationthông qua cổng thanh toán Nap.hhgame.vn - đây là cách được cho là tối ưu nhất hiện nay. Người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: sử dụng thẻ Funcard, ví 9Pay, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng. Do đó doithefuncard.com khuyến khích các bạn nên chọn hình thức này nếu muốn nạp kim cương vào game Ragnarok X Next Generation.

Để nhận được nhiều kim cương cũng như chi phí rẻ nhất thì hình thức sử dụng thẻ game Funcard được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Ragnarok X Next Generation giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Funcard tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ đó chính là website: doithefuncard.com.

Lý do nên mua thẻ nạp Ragnarok X Next Generation tại doithefuncard.com

Nếu bạn muốn nạp Ragnarok X siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Funcard và thực hiện mua thẻ game Funcard tại website doithefuncard.com. Đây chính là cách nạp kc siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website doithefuncard.com, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 7% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Như vậy là bạn mua thẻ Funcard 100k chỉ mất 93kk, rẻ hơn so với thị trường rất nhiều! Thật là lợi phải không nào?

Khi mua thẻ Funcard tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Funcard có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Funcard 10k, thẻ Funcard 20k, thẻ Funcard 50k,... đến thẻ Funcard 1 triệu, thẻ Funcard 2 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Funcard cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Funcard với mệnh giá mong muốn.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Funcard mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web doithefuncard.com bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: Vcoin, Zing, Gate, Garena, Gate, Sohacoin cho đến các NPH Appota, Carot, Gosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp doithefuncard.com trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Funcard bằng ATM, mua thẻ Funcard bằng thẻ điện thoại, đổi thẻ Funcard từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

Hướng dẫn cách mua thẻ game trên website doithefuncard.com

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản website

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

đăng nhập vào web

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ game online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Nạp tiền vào website bằng thẻ ATM - Ví điện tử

nạp tiền bằng atm

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào

nạp thẻ cào

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ game online. Chọn thẻ game, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ game online giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

thẻ funcard đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Truy cập ngay webiste doithefuncard.com để trải nghiệm cơ hội nạp thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay

mua thẻ game giá rẻ tại website doithefuncard.com

Hướng dẫn nạp Ragnarok X Next Generation nhanh nhất

Bước 1: Bạn hãy vào trang nạp Ragnarok X: Next Generation > Chọn game Ragnarok X: Next Generation.

Bước 2: Chọn Server và nhập số tài khoản của bạn > Nhấn Lấy nhân vật 

Chọn nhân vật bạn muốn nạp tiền > Nhấn Tiếp tục.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

Bước 4: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạp.

Bước 5: Bạn hãy nhập số serial và mã thẻ > Nhấn Nạp.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ game Ragnarok X Next Generation giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

doithefuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm: 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mua thẻ game Funcard từ thẻ cào di động nhanh chóng, đơn giản nhất 2023

Anh em đan sở hữu thẻ cào điên thoại và muốn dùng để mua thẻ Funcard mà chưa biết nên làm thế nào? Nên đổi ở đâu cho uy tín và an toàn. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithefuncard.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithefuncard.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithefuncard.com

Tình Kiếm 3D - “cực phẩm kiếm hiệp" hot nhất hiện nay

Tình Kiếm 3D - "cực phẩm kiếm hiệp"  hot nhất hiện nay và còn là mối lương duyên cho các cặp đôi