Mua Thẻ Funcard Bằng ATM, Ví Điện Tử

Việc mua thẻ Funcard online đã và đang đem đến rất nhiều lợi ích cho anh em game thủ. Hình thức mua thẻ Funcard bằng ATM - ví điện tử đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, rất nhiều website có chế độ bảo mật không tốt nên khi giao dịch qua đây, người dùng bị mất thông tin cá nhân. Do đó, khách hàng khá lăn tăn khi thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard online bằng ATM tại các website bán thẻ game trực tuyến.

mua thẻ funcard bằng atm

Hiện nay, trên các diễn đàn game, nhiều anh em game thủ truyền tai nhau khi đổi thẻ Funcard tại 1 website luôn đảm bảo uy tín cũng như bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối khi giao dịch, đó là website doithefuncard.com.

Làm sao để mua thẻ Funcard bằng ATM tại doithefuncard.com? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Hướng dẫn mua thẻ Funcard bằng ATM - ví điện tử

Mua thẻ Funcard bằng ATM 

Bước 1: Đăng nhập vào website

Truy cập vào trang chủ của website tại địa chỉ: https://doithefuncard.com/. Để đăng nhập website bạn có thể sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới .

đăng nhập vào web

Bước 2: Nạp tiền vào Website bằng ATM

Chọn mục “Nạp ví - ATM". Lựa chọn ngân hàng, STK phù hợp để chuyển khoản.

nạp tiền bằng atm

Khi chuyển khoản ghi nội dung chuyển tiền chi tiết và đầy đủ: NAP SDTFUNCARDCOM 56237

Để kiểm tra TD tài khoản cũng như đăng ký vào mục thông tin cá nhân.

thông tin tài khoản

Sau khi chuyển tiễn xong vui lòng liên hệ với Chăm sóc khách hàng hoặc gọi hotline 0792.000.792 để được cộng tiền vào tài khoản nhanh nhất.

Bước 3: Mua thẻ Funcard bằng ATM

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website thành công, chọn “Mua thẻ" để tiến hành quá trình mua thẻ Funcard. Chọn thẻ Funcard, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ funcard

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua để lấy thông tin thẻ đã mua.

thẻ funcard đã mua

Khi mua thẻ Funcard bằng thẻ ATM tại website doithefuncard.com, bạn không cần phải nhập bất kỳ thông tin nào liên quan tới thẻ ngân hàng mới mua được Funcard. Bạn chỉ cần sử dụng internet banking và chuyển khoản tới ngân hàng có trên website là bạn đã có thể tiến hành giao dịch tại đây rồi.

đổi thẻ funcard giá rẻ bằng atm

Mua thẻ Funcard bằng ví điện tử

Tương tự như mua thẻ Funcard bằng ATM thì đối với mua thẻ Funcard bằng ví điện tử các bạn sẽ mục "Ví điện tử" thay vì ATM ở bước chọn tài khoản chuyển tiền

Các bạn sẽ chọn chuyển tiền cho một trong các tài khoản ví điện tử của chúng tôi sau đây:

nạp tiền vào web bằng ví điện tử

Nội dung thanh toán: NAP SDTFUNCARDCOM 56237

Sau khi nạp tiền vào website thành công, tiến hành mua thẻ Funcard giống như trên.

Ưu nhược điểm mua thẻ funcard bằng ATM

Nhược điểm khi mua thẻ Funcard bằng thẻ ATM

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì mua thẻ Funcard bằng ATM cũng sẽ có những nhược điểm phải kể đến như:

- Hạn chế đầu tiên của hình thức giao dịch này chắc chắn là chỉ có thể thực hiện được khi được kết nối mạng internet rồi phải không nào. Đúng rồi nếu không có kết nối internet thì các game thủ nhà Funtap cũng làm gì chơi được game gì đâu mà nạp thẻ chứ! Nên cái hạn chế này chỉ mang tính tương đối và tượng trưng cho anh em tham khảo thui.

- Phải nhớ và nhập tài khoản ngân hàng rất dài của mình. Điều này đối với những bạn game thủ nào đã gõ quen và nhớ thì không sao còn những ai mới thực hiện thì sẽ có nhiều khó khăn đấy.

- Dễ bị lừa đảo nếu mua thẻ tại những trang website bán thẻ trực tuyến kém uy tín. Cũng bởi do hình thức mua thẻ Funcard bằng thẻ ATM này mang lại nhiều lợi ích và ngày càng được nhiều game thủ sử dụng nên các website bán thẻ trực tuyến lừa đảo người dùng cùng xuất hiện nhiều lên. Vậy nên các game thủ hãy luôn cẩn thận và chọn các website uy tín, chí ít cũng phải được như doithefuncard.com để thực hiện giao dịch nhé.

- Không phải ai cũng có thẻ ATM và đăng kí internet banking để thực hiện mua thẻ Funcard trực tuyến.

mua thẻ funcard bằng ví điện tử

Ưu điểm khi đổi Funcard bằng ATM

- Với ATM các game thủ có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ Funcard hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thân yêu của mình.

- Không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản giống như cách nạp thẻ bằng card điện thoại hay thẻ game.

- Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của mình khi thực hiện giao dịch hoàn toàn trực tuyến mà không cần phải ra khỏi nhà để tìm địa chỉ bán thẻ Funcard.

- Có thể thực hiện mua thẻ game mọi lúc (24/24h) mà không phải lo cửa hàng bán thẻ bị đóng cửa, điều này đặc biệt hữu ích với những game thủ hay chơi game đêm muộn.

- Mua thẻ Funcard tại doithefuncard.com để được hưởng mức chiết khấu lên tới 7% ( cao nhất trên thị trường hiện nay ). Tức là khi bạn mua thẻ funcard 100.000đ bạn chỉ phải trả 93.000đ

Lý do nên mua thẻ funcard tại website doifuncard.com

doithefuncard.com là địa chỉ ban thẻ game uy tín nhất hiện nay. Trang web đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm quá trình mua hàng nhanh chóng, hệ thống bảo mật tiên tiến, mọi giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Mua hàng tại doithefuncard.com bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mức giá khi mức chiết khấu bạn nhận được qua mỗi giao dịch từ 5-7%, càng mua nhiều, giá càng rẻ. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi không mua được thẻ Funcard theo nhu cầu sử dụng của mình. Bởi ở đây bán tất cả các mệnh giá của thẻ Funcard từ nhỏ đến lớn: 10k, 20k, 50k,... 200k, 500k, 1000k, 2000k.

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm mua thẻ game của các NPH khác như: thẻ Zing, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Hình thức thanh toán đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn: đổi thẻ Funcard bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Funcard bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Funcard từ thẻ game khác… 

Video hướng dẫn mua thẻ:

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé!

đổi thẻ funcard giá rẻ

doithefuncard.com - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm: 

- Hướng dẫn đổi thẻ funcard bằng SMS

- Hướng dẫn đổi thẻ funcard bằng đổi thẻ cào

- Đổi thẻ Funcard giá rẻ ở đâu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mua thẻ game Funcard từ thẻ cào di động nhanh chóng, đơn giản nhất 2023

Anh em đan sở hữu thẻ cào điên thoại và muốn dùng để mua thẻ Funcard mà chưa biết nên làm thế nào? Nên đổi ở đâu cho uy tín và an toàn. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính Sách Bán Hàng, Đổi Trả Của Shop Doithefuncard.com

Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Chính Sách Bảo Mật Của Shop Doithefuncard.com

Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithefuncard.com

Quý khách vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Dịch Vụ, Sản Phẩm Của Shop Doithefuncard.com

Tình Kiếm 3D - “cực phẩm kiếm hiệp" hot nhất hiện nay

Tình Kiếm 3D - "cực phẩm kiếm hiệp"  hot nhất hiện nay và còn là mối lương duyên cho các cặp đôi